Chính sách khách hàng thành viên

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN KÊNH SHOWROOM

  1. Mục đích:

-        Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng quan tâm và mua hàng tại Showroom Classic Fine Wine.

-        Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, hướng khách hàng đến những đặc quyền riêng khi trở thành khách hàng thành viên của Classic Fine Wine.

  1. Đối tượng áp dụng:

-        Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại showroom Classic Fine Wine và đặt hàng online.

  1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/8/2023 đến hết ngày 1/8/2024.
  2. Nội dung chính sách:

Quyền lợi thành viên

Khách vãng lai

WINE LOVER

WINE MASTER

Điều kiện

KH mua lẻ, không đăng ký thành viên

Doanh số tích lũy dưới 100tr/ năm

Doanh số tích lũy từ 100tr/ năm

Thời hạn sử dụng thẻ

-

1 năm

1 năm

Chiết khấu trên giá niêm yết của từng SKUs

-

15%

25%

CTKM tại showroom

ü

ü

ü

Nhận thông tin ưu đãi qua email/ SMS

-

ü

ü

Quà sinh nhật

-

-

ü

Giao hàng miễn phí (**)

-

-

ü

Ưu tiên giao hàng sớm

-

-

ü

* Chiết khấu: chiết khấu trên giá niêm yết của từng SKUs, áp dụng chiết khấu trực tiếp cho khách hàng từ đơn hàng đầu tiên.

** Áp dụng miễn phí giao hàng theo quy định chính sách giao hàng của Classic Fine Wine.

  1. Quy định về giảm hạng thẻ và phục hồi hạng thẻ cho khách hàng:

-        Khi khách hàng không phát sinh mua hàng trong thời hạn 1 năm thì hạng thẻ sẽ bị hạ xuống cấp độ thẻ liền kề (tính từ thời điểm phát sinh giao dịch cuối cùng).

-        Doanh số tích lũy mua hàng của khách hàng trên hệ thống vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên quyền lợi, ưu đãi sẽ theo mức hạng thẻ sau khi hạ cấp độ.

  1. Điều khoản sử dụng thẻ thành viên:

-        Nhằm đảm bảo phục vụ nhanh chóng và góp phần bảo vệ môi trường, Classic Fine Wine không cung cấp thẻ thành viên bằng nhựa. Tài khoản Thành viên được quản lý và cập nhật theo họ tên và số điện thoại đăng ký (mỗi khách hàng chỉ đăng ký và tích điểm 1 số điện thoại duy nhất)

-        Doanh số tích lũy của khách hàng (tương ứng với giá trị mua hàng) sẽ được duy trì và nâng hạng thẻ.

-        Hệ thống sẽ tự động nâng hạng khi khách hàng tích lũy đủ doanh số theo các cấp thành viên. Không quy đổi doanh số tích lũy thành tiền mặt.

7. Quy trình tạo thẻ thành viên cho khách hàng:

         -      Bước 1: Xin thông tin khách hàng.

  •        Bắt buộc: họ tên, số điện thoại, sinh nhật.
  •        Không bắt buộc: địa chỉ, email.

        -       Bước 2: Nhập thông tin để tạo thẻ khách hàng thành viên trên hệ thống.

        -       Bước 3: Tích lũy doanh số của khách hàng ngay lần mua đầu tiên sau khi có mã khách hàng trên hệ thống.

Chính sách có hiệu lực trong Thời Gian Áp Dụng như mục 3, và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.