Chính sách khách hàng thành viên

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN KÊNH SHOWROOM
ÁP DỤNG TỪ 25/12/2023

  1. Mục đích:

Tại Classic Fine Wine, trải nghiệm khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Chính sách khách hàng thành viên ra đời nhằm mục đích:

  • Tạo điều kiện để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ mua hàng được thuận tiện nhất.
  • Cung cấp đến khách hàng thành viên những đặc quyền từ Classic Fine Wine.

  1. Đối tượng áp dụng:

-        Áp dụng cho khách hàng khi đăng ký thành viên và mua sản phẩm trực tiếp tại showroom hoặc đặt hàng online.

  1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 25/12/2023 đến khi có thông báo mới.
  2. Nội dung chính sách:

Quyền lợi thành viên

Khách vãng lai

Member

Rượu

Bia

Điều kiện

Khách lẻ

Không đăng ký thành viên

Khách đăng ký thành viên

Mức chiết khấu (*)

-

10%

5%

CTKM tại showroom

ü

ü

ü

Nhận thông tin ưu đãi qua email/ SMS

-

ü

ü

Giao hàng miễn phí (**)

-

ü

ü

Ưu tiên giao hàng sớm

-

ü

ü

* Mức chiết khấu: chiết khấu trên giá niêm yết của từng SKUs, áp dụng chiết khấu trực tiếp cho khách hàng từ đơn hàng đầu tiên.

** Áp dụng miễn phí giao hàng theo quy định chính sách giao hàng của Classic Fine Wine.

  1. Quy định về giảm hạng thẻ và phục hồi hạng thẻ cho khách hàng:

-        Khi khách hàng không phát sinh mua hàng trong thời hạn 1 năm thì hạng thẻ sẽ bị hạ xuống cấp độ thẻ liền kề (tính từ thời điểm phát sinh giao dịch cuối cùng).

-        Doanh số tích lũy mua hàng của khách hàng trên hệ thống vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên quyền lợi, ưu đãi sẽ theo mức hạng thẻ sau khi hạ cấp độ.

  1. Điều khoản sử dụng thẻ thành viên:

-        Nhằm đảm bảo phục vụ nhanh chóng và góp phần bảo vệ môi trường, Classic Fine Wine không cung cấp thẻ thành viên bằng nhựa. Tài khoản Thành viên được quản lý và cập nhật theo họ tên và số điện thoại đăng ký (mỗi khách hàng chỉ đăng ký và tích điểm 1 số điện thoại duy nhất)

-        Doanh số tích lũy của khách hàng (tương ứng với giá trị mua hàng) sẽ được duy trì và nâng hạng thẻ.

-        Hệ thống sẽ tự động nâng hạng khi khách hàng tích lũy đủ doanh số theo các cấp thành viên. Không quy đổi doanh số tích lũy thành tiền mặt

  1. Quy trình tạo thẻ thành viên cho khách hàng:
  • Bước 1: Xin thông tin khách hàng.
    • Bắt buộc: tên, số điện thoại.
    • Không bắt buộc: địa chỉ, email, sinh nhật.
  • Bước 2: Nhập thông tin để tạo thẻ khách hàng thành viên trên hệ thống.
  • Bước 3: Tích lũy doanh số của khách hàng ngay lần mua đầu tiên sau khi có mã khách hàng trên hệ thống.

Chính sách này thay thế cho các chính sách khách hàng thành viên đã ban hành trước đó, có hiệu lực trong Thời Gian Áp Dụng như mục 3, và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.