CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN KÊNH SHOWROOM
ÁP DỤNG TỪ 25/12/2023
Tại Classic Fine Wine, trải nghiệm khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Chính sách khách hàng thành viên ra đời nhằm mục đích:
- Áp dụng cho khách hàng khi đăng ký thành viên và mua sản phẩm trực tiếp tại showroom hoặc đặt hàng online.
Quyền lợi thành viên |
Khách vãng lai |
Member |
|
Rượu |
Bia |
||
Điều kiện |
Khách lẻ Không đăng ký thành viên |
Khách đăng ký thành viên |
|
Mức chiết khấu (*) |
- |
10% |
5% |
CTKM tại showroom |
ü |
ü |
ü |
Nhận thông tin ưu đãi qua email/ SMS |
- |
ü |
ü |
Giao hàng miễn phí (**) |
- |
ü |
ü |
Ưu tiên giao hàng sớm |
- |
ü
|
ü |
* Mức chiết khấu: chiết khấu trên giá niêm yết của từng SKUs, áp dụng chiết khấu trực tiếp cho khách hàng từ đơn hàng đầu tiên.
** Áp dụng miễn phí giao hàng theo quy định chính sách giao hàng của Classic Fine Wine.
- Khi khách hàng không phát sinh mua hàng trong thời hạn 1 năm thì hạng thẻ sẽ bị hạ xuống cấp độ thẻ liền kề (tính từ thời điểm phát sinh giao dịch cuối cùng).
- Doanh số tích lũy mua hàng của khách hàng trên hệ thống vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên quyền lợi, ưu đãi sẽ theo mức hạng thẻ sau khi hạ cấp độ.
- Nhằm đảm bảo phục vụ nhanh chóng và góp phần bảo vệ môi trường, Classic Fine Wine không cung cấp thẻ thành viên bằng nhựa. Tài khoản Thành viên được quản lý và cập nhật theo họ tên và số điện thoại đăng ký (mỗi khách hàng chỉ đăng ký và tích điểm 1 số điện thoại duy nhất)
- Doanh số tích lũy của khách hàng (tương ứng với giá trị mua hàng) sẽ được duy trì và nâng hạng thẻ.
- Hệ thống sẽ tự động nâng hạng khi khách hàng tích lũy đủ doanh số theo các cấp thành viên. Không quy đổi doanh số tích lũy thành tiền mặt
Chính sách này thay thế cho các chính sách khách hàng thành viên đã ban hành trước đó, có hiệu lực trong Thời Gian Áp Dụng như mục 3, và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.