Champagne De Venoge LOUIS XV 2014

  • Mô tả ngắn

    Phiên bản giới hạn! Chỉ sản xuất 15,369 chai trên toàn thế giới!

    Với sự kiện đăng quang ngai vàng vào ngày 25/5/1728, vua Louis XV đã chính thức cho phép champagne đóng chai được mua bán và vận chuyển trong lãnh thổ nước Pháp. Nhà De Venoge, nhằm tôn vinh Đức Vua đã quyết định lên men những trái nho hoàn hảo nhất của những niên vụ tốt nhất và tạo ra dòng vang thượng hạng nhất.

    Louis XV 2014 là món quà thượng hạng dành cho các đối tác đặc biệt quan trọng, thưởng thức trong các sự kiện đặc biệt!

  • Tasting:
    Louis XV 2014 là dòng champagne hoàn hảo và phức hợp, với những note hương sảng khoái của họ citrus như cam, chanh, quýt… Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ và cân bằng của cấu trúc vang, phảng phất hương vị của khoáng chất, và kết thúc với sự tươi mát, sảng khoái trong tâm hồn.
  • Giống nho:
    50% Pinot Noir, 50% Chardonnay
  • Độ ngọt:
    6g đường/ L
  • Nồng độ:
    n/a
  • Xuất xứ:
    Champagne, Pháp
  • Về Champagne de Venoge:
    Với hơn 185 năm phát triển, de Venoge đã xây dựng và giữ một vị trí đặc biệt trong tâm trí những người sành vang khi nói đến champagne. De Venoge đã duy trì danh tiếng về sự đẳng cấp, và vẫn luôn theo đuổi mục tiêu trở thành biểu tượng của các dòng champagne thượng hạng.

    Năm 1851, Joseph – con trai nhà sáng lập De Venoge cho ra đời dòng sản phẩm “Cordon Bleu” – biểu tượng của giới quý tộc Pháp từ thế kỷ 16, và Cordon Bleu đã trở thành từ đồng nghĩa với sự tinh tế, đẳng cấp và phong cách sống quý tộc cho đến ngày nay.

    Luôn đi đầu về truyền thống làm champagne, tinh tế và cao quý, de Venoge là cái tên của những bộ sưu tập champagne grand crus thượng hạng, độc đáo và lâu đời.
  • Mã sản phẩm:
    SP38506014
Số lượng:
Đơn vị tính:
Giá:
15.202.000 đ
Chia sẻ:

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá trung bình
0/5
(0 đánh giá)
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chia sẻ nhận xét của bạn về sản phẩm này!
Chọn xem nhận xét
Nội dung chứa ít nhất 10 ký tự
Chọn xem nhận xét